Canh trứng- thịt ba chỉ- giá muối

Ngoài mục lục món ăn, mình tạo thêm mục "Bữa ăn gia đình", vì nhiều khi ăn một mình qua loa lắm, chẳng ra tấm ra món, nhưng nấu có hai người trở lên là cũng làm thành bữa. Nhiều khi cũng đau đầu "Hôm nay ăn gì lắm" vì không phải lúc nào cũng có thời gian, rồi giới hạn ngân sách rồi nhu cầu thay đổi món. Tóm lại là khá đau đầu. Vậy nên mình bới ra phần này với tiêu chí "Nhanh-dễ làm- đủ chất- ngon miệng". Ngoài bức ảnh chụp mâm cơm hôm đó là câu chuyện luyên thuyên bên lề, hy vọng mọi người không chán ^^

Bắt đầu cho bữa ăn hôm nay là câu chuyện của giá đỗ muối xổi, mọi người muốn đọc hoặc xem cách làm thì vào đây nhé.
Rồi cái sự có món muối chua chua, làm mình thèm cái gì béo béo ngậy ngậy, nhớ ra miếng thịt ba chỉ mua ở siêu thị lười ăn còn vất vạ vật trong ngăn đá tủ lạnh. Ôi, vậy là có cặp đôi hoàn hảo rồi. Tiện tay mở tủ, thấy các em cà chua còn nhiều, nhìn em nào cũng đỏ mọng muốn cắn, các em muốn xử thì chị cũng xử luôn nhé.

Tất tần tật câu chuyện luyên thuyên này là hôm nay mình có canh trứng cà chua, thịt ba chỉ luộc, giá đỗ muối xổi. Ăn một người nên nhìn hơi đơn sơ, mọi người làm đĩa thịt bự hơn là lại ú ụ thôi. Hôm nay chắc chủ đề đỏ, hôm nào sẽ làm mâm toàn xanh :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét